Giỏ hàng
4 Bí Quyết Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Mỹ Phẩm An Toàn

4 Bí Quyết Cách Làm Đẹp Da Mặt Bằng Mỹ Phẩm An Toàn

Ngày: 27-02-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Khi nhắc đến chăm sóc da thì phần lớn phụ nữ đều tìm đến mỹ phẩm với mong muốn giải quyết được các vấn đề da mà mình gặp phải. Tuy nhiên, mỹ phẩm dù đắt tiền đến đâu thì bạn cũng phải có cách sử dụng hợp lý mới đem lại lại hiệu quả thực sự.

Mỹ Viện Thanh Thủy sẽ chia sẻ bí quyết làm đẹp da mặt bằng mỹ phẩm an toàn và đơn giản giúp bạn có được làn da căng bóng và khỏe mạnh nhé

1. Làm sạch da với sữa rửa mặt phù hợp.

Tùy tình trạng da mà bạn chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp. Đừng mua theo mong muốn mà hãy sử dụng đúng nhu cầu. Việc chọn sản phẩm đúng với da là yếu tố quan trọng giúp làm sạch da hiệu quả mà không bị kích ứng. Gợi ý hay cho bạn là nên chọn sữa rửa mặt dạng kem cho da khô, dạng sữa có thành phần tự nhiên cho da thường và da hỗn hợp, dạng gel ít bọt cho da nhạy cảm. Tuyệt đối, hạn chế sử dụng sữa rửa mặt có hạt scrub cho da mụn sẽ dễ làm kích ứng và tổn thương da. Mỗi lần bạn chỉ cần dùng một lượng sữa rửa mặt bằng hạt đậu đen là đủ cho toàn bộ gương mặt rồi.

Làm sạch da với sữa rửa mặt phù hợp

2. Dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu trong chu trình dưỡng da đa số chị em phụ nữ. Sản phẩm này không chỉ cấp ẩm cho làn da trong những ngày trời hanh khô mà còn giúp làn da tươi tắn, mịn màng hơn

Sử dụng kem dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng trong các cách làm đẹp da mặt. Tùy vào loại da mà bạn lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp cho mình. Nếu bạn sở hữu da dầu, hỗn hợp thiên dầu thì kem dưỡng ẩm dạng sữa, dạng gel sẽ dành cho bạn. Hãy tránh các loại kem đặc dễ gây bít tắc lỗ chân lông.

Nếu bạn sở hữu làn da khô thì sản phẩm dưỡng với nhiều thành phần khóa ẩm sẽ cứu làn da bạn khỏi tình trạng căng rát, bong tróc.

Dưỡng ẩm

3. Điều trị da

Đây không phải là bước bắt buộc trong quy trình dưỡng da. Đây thường là bước sau nước hoa hồng, sử dụng các loại tinh chất cô đặc giúp điều trị các vấn đề da chuyên biệt như nám, tàn nhang, mụn, lão hóa...Nếu da không có vấn đề gì đặc biệt thì một loại tinh chất với các thành phần chống õi hóa tốt sẽ là một lựa chọn lý tưởng giúp làm khỏe và duy trì làn da săn chắc, đều màu.

Điều trị da

4. Dùng kem chống nắng khi trang điểm

Kem chống nắng luôn là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng và chăm sóc da. Còn đối với việc trang điểm, kem chống nắng sẽ là bước đứng trước các bước trang điểm với các dòng kem dạng kem, dạng gel hay dạng sáp. Ngoài ra, sẽ có một dòng kem chống nắng nén dạng bột có thể dùng để phủ và hoàn thiện lớp trang điểm được tốt hơn.

Dùng kem chống nắng khi trang điểm

Hãy cùng Mỹ Viện Thanh Thủy thực hiện những cách chăm sóc da nêu trên với quy trình chăm sóc da mặt đúng cách. Việc sở hữu làn da trắng mịn không còn là một thử thách quá khó khăn với các cô gái rồi nhé!

Chúc các bạn thành công.