Giỏ hàng

BLOG

Lăn kim trị mụn có tốt không? Những lưu ý khi lăn kim trị mụn

Lăn kim trị mụn có tốt không? Những lưu ý khi lăn kim trị mụn

Ngày: 04-07-2023 đăng bởi: Thu Thủy
Bên cạnh những phương pháp trị mụn truyền thống thì lăn kim trị mụn hiện đang là cách được nhiều chị em lựa chọn với lời giới thiệu có thể trị mụn, xóa thâm, mờ sẹo trong thời gian ngắn. Vậy hiệu quả thực sự của phương pháp này thế nào và có nên đi lăn kim trị mụn không?
Điều trị các vấn đề về da luôn là điều mà các chị em phụ nữ vô cùng quan tâm, tuy nhiên để có thể mang lại kết quả như mong muốn và hạn chế tối đa các tác dụng phụ thì bạn cần tìm kỹ trước khi dùng. Hãy cùng Thu Thủy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm
Mụn ẩn là gì? Nguyên nhân nào gây ra mụn ẩn?

Mụn ẩn là gì? Nguyên nhân nào gây ra mụn ẩn?

Ngày: 03-06-2023 đăng bởi: Thu Thủy
Mụn ẩn là một loại tổn thương da dạng mụn nhưng không xuất hiện trên bề mặt da. Dấu hiệu nhận biết mụn ẩn trong những trường hợp mắc phải chỉ là một vết sưng tại nơi hình thành mụn dưới da. Đồng thời, người mắc phải cũng cảm thấy đau nhưng lại hoàn toàn không thể nhìn thấy nó!
Xem thêm
Có nên nặn mụn trứng cá hay không?

Có nên nặn mụn trứng cá hay không?

Ngày: 02-06-2023 đăng bởi: Thu Thủy
Mụn trứng cá có ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ của người có tình trạng da này. Nhiều người muốn nhanh chóng thay đổi những biểu hiện của mụn trứng cá bằng cách nặn mụn. Tuy nhiên, có nên nặn mụn hay không? Lợi ích hay tác hại gì? Sẽ được làm rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm
Chế độ dinh dưỡng  dành cho da mụn nhanh khỏi và mờ đi sẹo

Chế độ dinh dưỡng dành cho da mụn nhanh khỏi và mờ đi sẹo

Ngày: 27-03-2023 đăng bởi: Thu Thủy
Sẹo mụn có thể được chữa lành theo thời gian, với các sản phẩm chăm sóc da phù hợp và dường như cả thực phẩm bạn ăn. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tìm cách để các sản phẩm chăm sóc da mang lại hiệu quả kỳ diệu cho bạn, chế độ dinh dưỡng ăn uống của bạn rốt cuộc là những gì bạn cần. Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm bạn nên ăn nếu muốn loại bỏ da mụn, mờ sẹo. Các bạn hãy tham khảo bài viết Thu Thủy chia sẻ dưới đây nhé.
Xem thêm
Những lợi ích khi sử dụng Vitamin A trị mụn

Những lợi ích khi sử dụng Vitamin A trị mụn

Ngày: 12-02-2023 đăng bởi: Thu Thủy
Vitamin A là một chất dinh dưỡng thiết yếu có trong trái cây, rau màu cam và màu vàng cũng như các nguồn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng khác.Đây cũng là một chất chống oxy hóa, chống lại các gốc tự do. Vậy vitamin A có tốt cho mụn trứng cá không và vitamin A trị mụn như thế nào?
Xem thêm
Bị mụn thời kỳ mãn kinh là gì? Cách trị mụn thời kỳ mãn kinh

Bị mụn thời kỳ mãn kinh là gì? Cách trị mụn thời kỳ mãn kinh

Ngày: 11-02-2023 đăng bởi: Thu Thủy
Mụn trứng cá xuất hiện trong thời kỳ mãn kinh có vẻ lạ với nhiều người phụ nữ vì vấn đề này thường liên quan đến tuổi thiếu niên. Tuy nhiên, hiện nay nó phổ biến hơn bạn nghĩ rất nhiều và một số phụ nữ phải chịu đựng tình trạng này ngay ở tuổi trung niên, mặc dù họ chưa từng bị mụn trứng khi còn trẻ. Vậy thực chất tình trạng này là gì và cách trị mụn thời kỳ mãn kinh như thế nào? Hãy cùng Thu Thủy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 
Xem thêm
1 2 3 5