Giỏ hàng
5 Bí Quyết Làm Trẻ Hóa Da Mặt Cho Nam Giới Đơn Giản Và Hiệu Quả

5 Bí Quyết Làm Trẻ Hóa Da Mặt Cho Nam Giới Đơn Giản Và Hiệu Quả

Ngày: 20-01-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Phái mạnh là những người tiếp xúc nhiều hơn với các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng, khói bụi nhưng lại rất ít người có ý thức vệ sinh sạch cho da hàng ngày, không nói tới chuyện chống lão hóa cho da. Để rồi một ngày đẹp trời, chúng ta nhìn trong gương và nhận ra làm da đen sạm và có đầy những nếp nhăn. Thay đổi suy nghĩ là điều mà anh em cần làm ngay bây giờ và Mỹ Viện Thanh Thủy sẽ hướng dẫn bạn 5 bí quyết rất đơn giản để ngăn ngừa những vết nhăn trên khuôn mặt nhé!

1. Trẻ hóa làn da nam giới bằng cách không hút thuốc lá và chất kích thích

Khói thuốc lá có chứa chất nicotine, không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn làm cho da sạm đi trông thấy, các nếp nhăn trên khuôn mặt bạn bị lộ rõ hơn.

Cùng với sử dụng các chất kích thích và những chất có cồn, đó thực sự là “kẻ thù” phá hoại làn da, khiến da bị tổn thương và khiến bạn già đi trông thấy.

Vì vậy bạn hãy tránh xa khói thuốc lá, chất kích thích càng sớm càng tốt để tránh lão hóa da, bảo vệ sức khỏe của mình và những người xung quanh.

Trẻ Hóa Làn Da Nam Giới Bằng Cách Không Hút Thuốc Lá Và Chất Kích Thích

2. Trẻ hóa da cho nam bằng cách tẩy tế bào chết trên da mặt thường xuyên định kỳ

Do lớp da nam giới dày hơn da phụ nữ nên để dưỡng chất đi sâu vào da, bạn cần tẩy lớp tế bào da chết, bụi bẩn bám trên da mỗi tuần 1 – 2 lần.

Điều này giúp loại bỏ các tế bào chết, tế bào da sẫm màu, kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da mềm mịn.

Đồng thời, ngăn ngừa lão hóa da sớm, tăng độ đàn hồi cho da.

  • Bạn có thể tẩy tế bào chế bằng chanh, bã cà phê, xơ mướp hoặc kem tẩy tế bào chếtđều hiệu quả và an toàn.
  • Sử dụng hỗn hợp chanh đường xát nhẹ lên da, massage đều để tế bào chết bong ra. Việc cạo râu cũng giúp tẩy da chết rất hiệu quả.

Và hãy nhớ, đảm bảo dưỡng ẩm cho da mặt sau khi tẩy tế bào chết.

Trẻ hóa da cho nam bằng cách tẩy tế bào chết trên da mặt thường xuyên định kỳ

3. Cạo râu đúng cách giúp bạn trẻ hóa da

Đối với nam giới thì việc cạo râu hàng ngày thực sự rất quen thuộc, nhưng cạo râu đúng cách là một điều ít chàng làm được.

Trước khi cạo râu bạn nên kiểm tra đảm bảo lưỡi dao cạo thật sắc, giúp cho việc cạo râu được dễ dàng và không gây tổn thương cho da.

Sử dụng Gel , chúng sẽ làm mềm da và tạo điều kiện cạo râu dễ dàng hơn.

Cạo Râu Đúng Cách Giúp Bạn Trẻ Hóa Da

4. Trẻ hóa da mặt cho nam giới bằng cách sử dụng serum dưỡng da

Thường thì trong một chu trình dưỡng da cơ bản, mình sẽ gợi ý cho các bạn nam những sản phẩm cần thiết nhất gồm sữa rửa mặt, tẩy da chết, toner (nước cân bằng da), kem dưỡng ẩm và kem chống nắng mỗi ngày. Tuy nhiên, đó chỉ là quy trình đơn giản nhất để chăm sóc da giữ được độ ẩm cần thiết, tránh khô da. Để cải thiện được nếp nhăn và các đốm tàn nhang xấu xí thì phải có sự trợ giúp của serum dưỡng da. Serum là một loại dung dịch kết hợp các hoạt chất với nồng độ cao và cấu trúc phân tử nhỏ giúp nó dễ dàng thấm sâu vào da, điều trị được các vấn đề da từ gốc rễ. Với từng loại da và từng tình trạng da muốn cải thiện, như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, cải thiện nếp nhăn,... bạn có thể sử dụng sau bước cân bằng da và trước kem dưỡng ẩm. 

Trẻ hóa da mặt cho nam giới bằng cách Sử dụng serum dưỡng da

5.Trẻ hóa làn da cho nam bằng cách sử dụng mặt nạ có nguồn gốc từ tự nhiên

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể. Vì thế ta phải chăm chút và chọn cách chăm sóc sao cho phù hợp. Vì nếu như sai lầm có thể dẫn đến kích ứng da, gây nổi mụn. Các loại mặt nạ 100% chiết xuất từ thiên nhiên là loại mà bạn nên dùng. Mặt nạ từ dưa leo, mật ong, sữa chua hoặc cao bí đao rất đáng để thử.

Da mặt rất nhạy cảm, bạn nên ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Cách làm mặt nạ từ mật ong và sữa chua nhanh, gọn, lẹ:

Dùng 2 muỗng mật ong + 2 muỗng sữa chua trắng không đường.

Trộn thật đều sẽ cho ra loại mặt nạ làm đẹp da từ mật ong và sữa chua độc đáo.

Bôi hỗn hợp này lên da sau khi làm sạch và giữ yên trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm và lau sạch.

Trẻ Hóa Làn Da Cho Nam Bằng Cách Sử dụng mặt nạ có nguồn gốc từ tự nhiên

Việc làm đẹp da mặt bằng cách chăm sóc, bảo vệ da đối với nam giới là rất quan trọng. Trên đây là 5 bí quyết làm trẻ hóa da mặt cho nam giới đơn giản và hiệu quả nhanh mà thực hiện lại rất đơn giản. Từ bây giờ, bạn hãy áp dụng các bí quyết đơn giản bên trên để có một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp nhé.

Chúc cho bạn luôn duy trì làn da trắng sáng, thêm tự tin và lịch lãm.