Giỏ hàng
5 Mẹo Xóa Nám Tàn Nhang Tại Nhà Đón Tết

5 Mẹo Xóa Nám Tàn Nhang Tại Nhà Đón Tết

Ngày: 16-02-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp chị em “đánh bay” nám da hiệu quả như sử dụng kem trị nám, sử dụng công nghệ Lader hay các loại viên uống trị nám. Nhưng các phương pháp này rất tốn kém chi phí. Vậy có cách trị nám tàn nhang nào vừa hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí không? Hôm nay, Mỹ Viện Thanh Thủy sẽ mách cho các bạn 5 cách trị nám tàn nhang tốt nhất bằng thiên nhiên tại nhà, cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Cách trị nám da và tàn nhang bằng lá trầu không

Theo phân tích của các chuyên gia, trong thành phần của lá trầu có chứa 2,3% muối khoáng, 2,3% chất xơ và 61% carbohydrate. Đây là những chất quan trọng giúp ngăn chặn hình thành sắc tố melanin (1 trong những tác nhân chính ngây nên vết nám). Lá trầu không còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất quan trọng, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin, giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng tươi trẻ. Chính vì vậy, đây là cách trị nám tàn nhang bằng nguyên liệu thiên nhiên hiệu quả, an toàn.

 Cách trị nám da và tàn nhang bằng lá trầu không

2. Cách trị nám bằng mật ong và sữa chua

Cách trị nám bằng sữa chua và mật ong như sau: Trộn đều 3 thìa sữa chua với 1 thìa mật ong nguyên chất. Rửa mặt sạch rồi đắp hỗn hợp lên mặt, nằm thư giãn. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch, thấm khô. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần, chỉ sau thời gian ngắn, các vết nám da sẽ giảm đáng kể.

Cách trị nám bằng mật ong và sữa chua

3. Cách trị nám da dân gian bằng trứng gà

Một trong những cách trị nám da mặt bằng phương pháp dân gian đang được chị em ưu chuộng chính là sử dụng lòng trắng trừng gà. Nguyên nhân là bởi trong lòng trắng gà ta có chứa nhiều dưỡng chất đặc trị nám hiệu quả như: vitamin B, niacinamide. Không những vậy, lòng trắng trứng gà còn có tác dụng làm giảm các nếp nhăn trên da. Đồng thời ngăn chặn việc lão hóa.

Bạn chỉ cần tách quả trứng, nên chọn trứng gà ta đảm bảo chất lượng rồi lấy lòng trắng riêng. Sau khi rửa sạch mặt vào buổi tối, bạn đắp phần lòng trắng lên da mặt. Đặc biệt bôi kỹ vào những vùng da bị nám. Sau 15 phút, các dưỡng chất ngấm vào trong da, thì rửa sạch mặt lại với nước ấm.

Chỉ cần áp dụng công thức trị nám đơn giản này từ 2-3 lần mỗi tuần. Bạn sẽ cảm nhận được những vết nám mờ dần, làn da trở nên mịn màng và hồng hào hơn.

Cách trị nám da dân gian bằng trứng gà

4. Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên với nha đam

Cách làm: Xay nhuyễn nha đam cùng 2 thìa sữa chua không đường. Cho hỗn hợp vào bát nhỏ, vệ sinh sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên da, nhẹ nhàng rồi thư giãn 15 đến 20 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm. Tần suất: sử dụng 2 lần / tuần. Làn da bạn sẽ giảm nám, mờ thâm, mịn màng nhanh chóng.

Cách trị nám da mặt bằng thiên nhiên với nha đam

5. Cách trị nám tàn nhang tốt nhất bằng nghệ

Sự kết hợp giữa nghệ và mật ong sẽ giúp làn da của bạn được mịn màng, căng mịn và các vết nám, thâm do mụn, tàn nhang cũng nhanh chóng mờ dần. Công thức vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần trộn đều 3 muỗng tinh bột nghệ và 2 muỗng mật ong, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Cách trị nám tàn nhang tốt nhất bằng nghệ

Trên đây là 5 cách trị nám tàn nhang tốt nhất bằng thiên nhiên tại nhà mà bạn nên thử ngay. Hãy chọn cho mình 1 phương pháp phù hợp và kiên trì áp dụng để đánh bay các vết nám đáng ghét, lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng và tươi trẻ nhé.