Giỏ hàng
Bí Quyết Chăm Sóc Da Ngày Tết Để Da Luôn Sáng Mịn, Hồng Hào

Bí Quyết Chăm Sóc Da Ngày Tết Để Da Luôn Sáng Mịn, Hồng Hào

Ngày: 11-02-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Tết đến là dịp mà bạn phải tất bật chuẩn bị mọi thứ để đón Tết, cùng những buổi hội họp, tiệc tùng với những món ăn nhiều dầu mỡ là nguyên nhân chính gây nên các vấn đề về da như mụn, da sạm đen…

Đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé, Hãy cùng Mỹ Viện Thanh Thủy tìm hiểu các bí quyết chăm sóc da ngày Tết để tận hưởng một cái Tết thật rạng ngời.

1. Uống đủ nước:

Ngày Tết bạn thường phải ăn những món ăn dầu mỡ, cay nóng chính vì thế uống nước, đặc biệt là nước hoa quả và detox sẽ giúp cơ thể loại bỏ những chất độc hại, đồng thời bổ sung đủ nước giúp da tươi tắn rạng ngời mỗi ngày và nhớ hạn chế các sản phẩm chứa nhiều chất kích thích, cồn và các sản phẩm nước ngọt có gas…

Uống đủ nước

2. Làm sạch da mỗi ngày, đặc biệt sau khi trang điểm:

Khi bạn trang điểm, dù có sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng tốt nhất đi chăng nữa, thì làn da ít nhiều vẫn bị ảnh hưởng xấu. Lớp kem phấn làm lỗ chân lông bịt kín, kích thích dầu nhờn sản sinh nhiều hơn, nếu như không làm sạch thường xuyên sẽ dẫn đến ách tắc bên trong, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và gây ra mụn trứng cá. Hơn thế nữa, việc vệ sinh kém cũng khiến lỗ chân lông to, da yếu ớt, nhạy cảm, nhanh lão hóa, sần sùi, thiếu sức sống, bị nám sạm.

Làm sạch da mỗi ngày, đặc biệt sau khi trang điểm:

3. Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da:

Mặc dù ngày Tết thời tiết sẽ se lạnh hơn các ngày khác trong năm. Tuy nhiên, bạn đừng quên thoa kem chống nắng hàng ngày, đặc biệt vào những khi bạn cần đi ra ngoài nhiều. Kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da bạn khỏi tác hại của tia UVA và UVB gây sạm da, lão hóa và thậm chí ung thư da. Kem chống nắng rất quan trọng bởi thế bạn không nên bỏ qua bước chăm sóc da ngày Tết này nhé!

Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da

4. Dưỡng ẩm cho da:

Trong những ngày Tết bạn thỉnh thoảng có thể bỏ các bước như serum, kem trắng da, kem trị mụn…

Nhưng riêng bước dưỡng ẩm thì không thể quên. Bởi thời tiết se lạnh khiến da bị mất độ ẩm. Kết hợp với đó là các yếu tố bên ngoài sẽ khiến da dễ bị thô ráp, xỉn màu.

Vậy nên, hãy luôn nhớ bước dưỡng ẩm cho da để duy trì vẻ căng mướt, khỏe mạnh. Từ đó giúp da khỏe hơn, có sức đề khác từ bên trong, ngăn chặn các mối nguy hại từ môi trường.

Dưỡng ẩm cho da

Với những chia sẻ của Mỹ Viện Thanh Thủy, hy vọng bạn sẽ có được một mùa Tết thật rạng ngời và vui vẻ!