Giỏ hàng
Bí Quyết Giúp Tăng Cân Từ Trứng Gà Hiệu Quả

Bí Quyết Giúp Tăng Cân Từ Trứng Gà Hiệu Quả

Ngày: 29-01-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Trứng gà là một trong những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng,Vitamin trong trứng gà cũng rất phong phú (vitamin A, B2…) tác động vào quá trình trao đổi chất của cơ thể. Ngoài ra trong thành phần trứng gà còn có muối vô cơ như sắt, natri, canxi, đều là những kim loại vô cùng quan trọng trong quá trình hấp thu thức ăn tốt để bạn tăng cân nhanh hơn.

Hãy cùng Mỹ Viện Thanh Thủy tham khảo một số bí quyết sau đây nhé!

1. Tăng cân bằng trứng gà hấp mật ong và sữa đặc

  • Nguyên liệu:

1 quả trứng gà

1-3 thìa sữa đặc

1 thìa mật ong

  • Cách làm:

Đập trứng vào bát, cho thêm mật ong, sữa đặc, khuấy đều.

Sau đó đêm hấp cách thủy trong vòng 15-20 phút.

Bật mí là bạn có thể cho vào nồi cơm điện lúc nấu cơm.

Cách làm sữa trứng gà tăng cân này khá đơn giản nhưng thành quả thì vô cùng thơn ngon, lạ miệng và béo ngậy. Bởi không nói thì ai cũng biết những công dụng từ trứng gà ngâm mật ong tăng cân tốt như thế nào.

Tăng cân với trứng gà và sữa đặc cùng mật ong khá là hiệu quả, nên đừng bỏ qua công thức này nhé.

Tăng cân bằng trứng gà hấp mật ong và sữa đặc

2. Tăng cân bằng trứng gà, mật ong, chanh

Sự kết hợp giữa trứng gà, chanh và mật ong là một hợp chất tuyệt vời giúp tăng cân nhanh chóng. Tuy nhiên để ăn mật ong và trứng gà an toàn thì tuyệt đối không nên uống trứng gà sống và chỉ lấy tròng đỏ của trứng.

Vì trứng sống mà đặc biệt là lòng trắng có chứa nhiều chất biotin gây khó tiêu, khiến bụng khó chịu, rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy. Hơn nữa, ăn trứng gà sống chỉ hấp thụ được khoảng 30% dinh dưỡng so với trứng chín.

Phương pháp dùng mật ong với trứng gà tăng cân an toàn là sau khi khuấy tan lòng đỏ trứng gà với mật ong thì đổ thêm nước sôi vào khuấy đều và cho một ít nước cốt chanh. Không nên uống nóng vì sẽ bị đắng hoặc uống nguội sẽ bị hôi khiến khó uống.

Tốt nhất nên uống khi vừa nguội để vừa dễ uống vừa có tác dụng hiệu quả. Theo một số chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên uống sau khi ăn sáng để tăng độ hiệu quả của nó.

Và cũng không nên sử dụng thường xuyên vì trong trứng gà chứa nhiều lượng cholesterol có khả năng gây nên một số bệnh như xơ vữa động mạch, bệnh cao huyết áp và bệnh mạch vành… Mỗi tuần nên uống từ 1-2 lần sẽ có hiệu quả nhanh.

Tăng cân bằng trứng gà, mật ong, chanh

3. Trứng gà luộc

Trứng gà luộc là món ăn không còn xa lạ với tất cả chúng ta. Bởi đây là món ăn rất phổ biến lại dễ thực hiện. Mỗi ngày, thay vì ăn sáng bằng các món như bún, miến, bánh đa thì hãy  ăn từ 1-2 quả trứng gà luộc để đạt được hiệu quả tăng cân như ý muốn. Lưu ý không nên ăn trứng gà luộc vào bữa tối để tránh bị khó tiêu và ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Trứng gà luộc

4. Cách tăng cân với trứng gà soda sữa

Món trứng gà soda sữa với vị beo béo của sữa và trứng gà hòa quyện hài hòa trong nước soda thơm mát, mang đến hương vị thức uống bổ dưỡng hấp dẫn cho cả gia đình.

Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm 1 quả trứng gà, 1 lon soda, 1-3 thìa sữa đặc hoặc sữa tươi.

Bước 1: Tách riêng lòng đỏ trứng gà vào một tô riêng, bỏ phần lòng trắng đi. Cho sữa tươi hoặc sữa đặc vào tô, dùng phới lồng đánh đều đến khi hỗn hợp bông đều. Cách đánh soda trứng gà chuẩn nhất là bạn sẽ thấy hỗn hợp có màu đo đỏ, sền sệt.

Bước 2: Từ từ rót soda vào và khuấy đều cùng hỗn hợp lòng đỏ trứng. Khuấy đều theo một chiều để các nguyên liệu hòa quyện với nhau. Bạn có thể thêm chút nước cốt chanh hoặc sữa chua vào soda, khuấy đều để thức uống thêm hương vị hấp dẫn.

Bước 3: Rót soda sữa trứng gà vào ly thủy tinh cao. Thêm đá viên vào ly để thức uống mát lạnh. Trang trí thức uống hấp dẫn bằng một vài nhánh lá bạc hà tươi hoặc húng lũi là hoàn thành. 

Cách tăng cân với trứng gà soda sữa

Những món ăn này cũng rất tốt cho việc tăng cân và không gây nhàm chán trong mỗi bữa ăn. Bên cạnh việc áp dụng cách tăng cân từ trứng gà bạn hãy ăn uống điều độ 3 bữa 1 ngày và 3 bữa phụ vào giữa các bữa chính.

Bên cạnh đó hãy ngủ đúng giờ, đủ giấc và tập luyện thể thao để cải thiện sức khỏe và hỗ trợ việc tăng cân đạt kết quả cao hơn.

Hiệu quả của các cách tăng cân từ trứng gà đã được kiểm định, hãy thực hiện ngay hôm nay để có vóc dáng săn chắc cùng với cân nặng lý tưởng nhé.