Giỏ hàng
Bí quyết làm đẹp da sáng và dáng xinh đón tết

Bí quyết làm đẹp da sáng và dáng xinh đón tết

Ngày: 28-11-2022 đăng bởi: Thu Thủy

1. Làm đẹp đón tết cho làn da trắng mịn

Cuối năm là thời gian bận rộn nên mọi người khó lòng áp dụng những phương pháp làm đẹp đón Tết phức tạp. Sự thay đổi thời tiết cũng sẽ kéo theo về thói quen làm đẹp. Do đó bạn hãy làm những phương pháp đơn giản mà hiệu quả dưới đây để sở hữu làn da trắng mịn đón tết nhé.
1. Giữ cho da mặt luôn sạch sẽ
Làm sạch là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da, rửa mặt sạch sẽ hàng ngày sẽ làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hình thành. Tuy nhiên, không nên làm sạch quá mức, da sẽ bị khô và mất đi lượng nhờn cần thiết để bảo vệ da khỏi những tác nhân ở bên ngoài. Do đó, bạn cần lưu ý việc rửa mặt đúng cách, rửa mặt 2 lần/ ngày vào sáng sớm và mỗi tối trước khi đi ngủ bằng sữa rửa mặt có thành phần dịu nhẹ.

Có nên dùng sữa rửa mặt? Tác hại khi không dùng sữa rửa mặt là gì

Bạn có thể dùng sữa rửa mặt dạng kem, với thành phần thiên nhiên. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn trên bề mặt da đồng thời cân bằng độ ẩm sâu bên trong. Phù hợp với cả làn da khô và da nhạy cảm. Dạng kem và không tạo bọt nhiều, nên dưỡng chất cao, rửa xong không nhờn, rít, cũng không hề bị khô căng mà còn mềm mịn cho làn da.
Ngoài ra, bạn cần kết hợp tẩy da chết đều đặn hơn 1-2 lần/ tuần, vì làn da sẽ bắt đầu tiết nhiều dầu và dễ bị bẩn hơn vào cuối đông. Và luôn tẩy trang trước khi đi ngủ và hạn chế chạm tay lên mặt nhé.
2. Đừng quên bước dưỡng ẩm cho da
Lượng dầu tự nhiên trên da sẽ tiết ra nhiều hơn vào mùa xuân đến, vì thế bạn nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ hơn, thay vì giàu chất dưỡng ẩm như mùa đông.
Làn da sẽ khô ráp và nhiều dầu khi thiếu độ ẩm cần thiết, khiến da nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Do đó, cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng, khỏe đẹp.
Hàng ngày hãy dùng kem dưỡng phù hợp cho da. Bên cạnh đó, bạn hãy uống nhiều nước và đừng quên dưỡng ẩm cho đôi môi với son dưỡng trước khi đi ngủ nhé.
3. Bảo vệ da với kem chống nắng mỗi ngày
Một trong những bí quyết quan trọng để làn da luôn khỏe đẹp đó chính là bảo vệ da khỏi tác động của tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời. Việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hàng ngày sẽ khiến da xuất hiện những vết đen sạm, nếp nhăn và các vấn đề về da khác.

Giải đáp: Bôi kem chống nắng toàn thân có cần tẩy trang không? - Nhà thuốc  Long Châu

Dù thời tiết se lạnh, nhưng các tia UV vẫn hoạt động mạnh. Vì thế, bạn đừng quên dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ làn da khỏe đẹp để đón tết nhé.
Nên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, ngay cả khi trời không có nắng. Đồng thời dùng kính râm và áo chống nắng để che chắn da.
4. Dùng các sản phẩm chuyên đặc trị cho da
Mụn là vấn đề nan giải đối với rất nhiều người. Nếu bạn đang bị mụn thì hãy nhanh chóng chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để tiêu diệt những nốt mụn đáng ghét đó, đón tết với làn da  mịn.
Kem trị mụn OSAKA sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đối với làn da của bạn. Chuyên trị các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và mụn trứng cá
Kem chứa các thành phần thảo dược từ thiên nhiên nên an toàn với mọi loại da từ da thường đến da dầu nhạy cảm dễ kích ứng
Không những trị mụn mà còn có khả năng dưỡng trắng, làm mờ các vết thâm sau mụn
Trị mụn tận gốc bằng cách thẩm thấu kiểm soát tuyến bã nhờn, diệt khuẩn, sát trùng, giảm viêm sưng, làm khô nhân mụn. Hạn chế việc phát mụn trở lại.
Thành phần chính của sản phẩm bao gồm là:
Dipotassium glycyrrhizate : được chiết xuất từ cam thảo có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng ,làm sáng đều tone da, giảm thâm nhanh chóng,
Prunus yedoensis leaf extract (chiết xuất hoa Anh Đào) : Tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, giúp giảm viêm, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp
Chiết xuất phong nữ : Giúp điều trị chữa lành các vết thương ,các chứng bệnh về da
Tinh chất lá Comfrey : Tăng cường làm dịu và phục hồi da khỏi những hư tổn do mụn để lại
Butylene Glycol : ổn định và tái tạo da hư tổn do mụn, làm mát , làm mềm xoa dịu da kích ứng

2. Làm đẹp đón tết cho vóc dáng cân đối

Để duy trì vóc dáng thon gọn, diện những bộ áo váy xinh đẹp trong ngày tết, bạn hãy nên làm theo một số quy tắc cơ bản dưới đây để có 1 vóc dáng đẹp đón tết.
1. Chế độ ăn uống phù hợp
Để làm đẹp đón tết, bạn nên có một chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước mỗi ngày. Tránh xa đồ ăn dầu mỡ, đồ uống có cồn. Nếu bạn muốn giảm cân, thì không nên bỏ bửa sáng vì điều này sẽ tàn phá sức khỏe của bạn. Các chuyên gia khuyên rằng, nên ăn sáng với thực phẩm giàu protein và chất xơ mỗi ngày sẽ giúp thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả

10+ Phương pháp giảm cân tại nhà hiệu quả

2. Thường xuyên tập thể dục

Tập thể dục là điều không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một vóc dáng khỏe đẹp. 

Muốn eo thon, bụng nhỏ - các bạn nữ sẽ hối hận nếu không đọc

Hãy ngủ sớm và chạy bộ mỗi sáng hoặc bạn có thể đăng ký các trung tâm tập gym để có những bài tập và duy trì thói quen tập luyện đều đặn hơn để giảm cân tốt nhất.
3. Duy trì thói quen ngủ sớm
Ngủ sớm không những giúp bạn có một sức khỏe tốt và làn da trẻ đẹp, mà còn giúp giảm cân hiệu quả. Các chuyên gia cho rằng ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm sẽ giúp bạn dễ giảm cân và tránh được tình trạng thèm ăn khuya.

10 lợi ích của thói quen dậy sớm - Giáo dục

Hy vọng với những chia sẻ làm đẹp đón tết trên đây, sẽ giúp chị em phụ nữ có phương pháp chăm sóc da và vóc dáng phù hợp nhất để duy trì sự tươi trẻ, khỏe đẹp. Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp và hãy luôn đồng hành cùng Thu Thủy để có thêm nhiều thông tin làm đẹp hơn nhé.