Giỏ hàng
CÁCH VIẾT BÀI QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐỂ THU HÚT KHÁCH CHO SPA

CÁCH VIẾT BÀI QUẢNG CÁO FACEBOOK ĐỂ THU HÚT KHÁCH CHO SPA

Ngày: 02-12-2020 đăng bởi: THANH THIÊN

Và một bài quảng cáo facebook hiệu quả là phương pháp để giúp thu hút khách hàng và cũng là yếu tố quan trọng trong chiến lược quảng cáo cho spa, thẩm mỹ viện và mỹ phẩm hiện nay. Vậy bạn đã biết cách viết một bài quảng cáo facebook để thu hút khách hàng chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay những mẫu bào viết quảng cáo facebook về các dịch vụ spa cùng với một vài tip nho nhỏ sau đây nhé!

Cách viết bài quảng cáo facebook để giúp thu hút khách hàng

Một bài quảng cáo hay, hấp dẫn là vũ khí lợi hại giúp người bán cũng như các cơ sở thẩm mỹ viện, spa thu hút được đông đảo khách hàng. Dù vậy nhưng không phải ai cũng biết cách để viết một bài quảng cáo facebook hấp dẫn khách hàng. Để làm được điều này, bạn cần nắm rõ những điều sau đây:

1. Hiểu rõ về sản phẩm

Hiểu rõ về sản phẩm mình bán là yếu tố quan trọng để bạn có thể tạo ra một bài viết quảng cáo facebook hay. Khi hiểu về sản phẩm, bạn sẽ tự tin cung cấp cho người đọc cảm nhận một cách chân thực, và rõ ràng nhất về sản phẩm. Nắm rõ sản phẩm cũng sẽ giúp hình dung được nội dung mình cần viết để có thể thu hút khách hàng, tránh trường hợp không biết nên viết cái gì. 

2. Xác định đúng khách hàng mục tiêu

Xác định chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu là yếu tố quan trọng giúp bài viết quảng cáo facebook của bạn nhắm đúng tới đối tượng khách hàng của mình hơn. Với mỗi loại dịch vụ, bạn cần xác định rõ: Khách hàng của bạn là ai? Bao nhiêu tuổi? Sở thích, thói quen của họ là gì? Họ mong muốn và yêu thích điều gì?

Xác định rõ được đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn xây dựng văn phong, ngữ điệu, nội dung bài chất lượng hơn, từ đó sẽ giúp tiếp cận và triển khai bài viết dễ dàng hơn. 

3. Tiêu đề thu hút

Tiêu đề của một bài quảng cáo facebook là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng quan tâm đến dịch vụ của bạn đang quảng cáo. Tiêu đề có cuốn hút thì người đọc mới bị hấp dẫn để đọc tới các phần tiếp theo. Khi bạn có một tiêu đề đủ hot, chắc hẳn bài content của bạn đã thành công đến 60%. 

Tiêu đề một bài quảng cáo facebook hiệu quả giúp thu hút khách hàng

4. Một số tiêu đề hấp dẫn cho bài quảng cáo facebook hay:

5. Xây dựng nội dung ngắn gọn hấp dẫn

Nội dung bài viết là phần vô cùng quan trọng giúp người mua hàng bị cuốn vào các dịch vụ của bạn. Đừng chỉ chăm chăm vào việc bán hàng, thay vào đó hãy thử lồng ghép một câu chuyện thực tế để thuyết phục khách hàng dễ dàng hơn. Lưu ý, nội dung càng ngắn gọn, càng súc tích càng tốt. Người đọc sẽ cảm thấy rất nhàm chán nếu bài quảng cáo facebook của bạn viết một cách tràn lan và không giải quyết được vấn đề của họ. 

6. Hình ảnh và video thu hút 

Điều quan trọng tiếp theo ngoài nội dung hay và hình ảnh phải thật đẹp và bắt mắt để thu hút khách hàng, việc lựa chọn, xây dựng hình ảnh và video là cực kỳ quan trọng. Hiện nay, khách hàng mua hàng online ngày càng nhiều, vì vậy việc chú tâm vào hình ảnh, video sản phẩm là rất cần thiết để giúp khách hàng có cái nhìn chân thực hơn về sản phẩm.

Tạo hình ảnh, video cuốn hút cho bài quảng cáo thu hút 

Một số mẫu bài quảng cáo thu hút khách cho bạn tham khảo

Mỗi dịch vụ sẽ có một kiểu bài quảng cáo khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số bài viết hay sau đây:

Quảng cáo dịch vụ triệt lông

Mẫu bài quảng cáo dịch vụ triệt lông

Mẫu bài quảng cáo dịch vụ trị nám

 

Mẫu bài quảng cáo dịch vụ trị nám

 

Trên đây là một số mẫu bài quảng quảng cáo facebook thu hút khách hàng rất hiệu quả. Hy vọng có thể giúp bạn tìm kiếm và có được nhiều khách hàng hơn.