Giỏ hàng
CẤY CHỈ GIẢM BÉO CÓ AN TOÀN KHÔNG?

CẤY CHỈ GIẢM BÉO CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Ngày: 02-12-2021 đăng bởi: THANH THIÊN

Bên cạnh hút mỡ, cấy chỉ giảm béo là một phương pháp làm đẹp được nhiều chị em chọn lựa. Tuy nhiên, phương pháp này có thực sự an toàn và hiệu quả như lời đồn?

Bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về cấy chỉ giảm béo cũng như những lưu ý khi sử dụng phương pháp làm đẹp này.

1: Cấy chỉ giảm béo là gì?
Cấy chỉ là một phương pháp châm cứu mới, độc đáo của châm cứu Việt Nam, bao gồm chôn chỉ, vùi chỉ, thắt buộc chỉ. Để thực hiện, người ta đưa chỉ catgut vào huyệt của hệ kinh lạc, từ đó tạo tác dụng điều trị như châm cứu. Cấy chỉ vào huyệt vị giúp tăng protein, carbohydrat và tăng chuyển hóa dinh dưỡng của cơ. Đông y sử dụng phương pháp cấy chỉ để điều trị nhiều loại bệnh như di chứng tai biến mạch não, viêm khớp mạn tính, hen phế quản, ...

Cấy chỉ giảm béo đưa chỉ vào các huyệt tại vùng bụng và trên cơ thể giúp kích thích đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, đồng thời làm tăng chuyển hóa lượng mỡ thừa tại chỗ thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. 
Nhờ vậy, khi cấy chỉ, cơ thể sẽ không còn cảm giác đói do đã nhận đủ năng lượng trong quá trình chuyển hoá mỡ. Sau khi cấy chỉ một thời gian, bạn sẽ cảm thấy vùng mỡ thừa trở nên săn chắc và gọn gàng hơn.

2: Cấy chỉ giảm béo có an toàn?
Không cần dùng thuốc, lại là một phương pháp được đông y sử dụng từ lâu nên cấy chỉ giảm béo được đánh giá khá an toàn với sức khoẻ. Hơn nữa, phương pháp này cũng hạn chế tối đa các tác dụng phụ của việc sử dụng thuốc giảm béo.Đây được xem là phương pháp cao cấp hơn châm cứu, có tác động mạnh mẽ đến việc đào thải mỡ của các cơ quan.

Không chỉ giúp vùng cấy chỉ trở nên săn chắc hơn, phương pháp này cũng kích thích sản sinh collagen, tái tạo lại các tế bào da.Theo các chuyên gia, hiệu quả của phương pháp này cũng có thể duy trì lâu dài nếu kết hợp một chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý. Thì các chị em hoàn toàn có thể giữ một thân hình lý tưởng sau 4-6 tháng cấy chỉ, và thậm chí có thể lên đến 8-12 tháng đối với chỉ nâng.

3: Lưu ý khi thực hiện cấy chỉ để giảm béo
Được đánh giá cao về độ an toàn, nhưng phương pháp này cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ như: hoa mắt, chóng mặt, đổ mồ hôi, hạ huyết áp, cảm giác buồn nôn, xuất huyết tại vùng cấy chỉ, nhiễm trùng. Để tránh và giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ không mong muốn, bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tay nghề.

Tóm lại, cấy chỉ giảm béo an toàn và hiệu quả cao. Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, các chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và áp dụng phương pháp điều trị hợp lý. 

Ngoài ra, để duy trì hiệu quả giảm béo, thì các chị em cũng nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý để có một kết quả giảm béo tốt nhất nhé!