Giỏ hàng
Có Nên Peel Da Trị Nám Hay Không?

Có Nên Peel Da Trị Nám Hay Không?

Ngày: 03-12-2020 đăng bởi: Thanh Thủy

Lột da hóa học hay còn gọi là peel da được nhiều người tin tưởng nhưng nhiều người đang "thần thánh" quá mức tác dụng của phương pháp làm đẹp da này.

Nám da với những triệu chứng đặc trưng được gọi chung là bệnh rám má (melasma). Đây là bệnh da tăng sắc tố có nguyên nhân và cơ chế gây bệnh rất phức tạp. Dấu hiệu của bệnh rám má là các mảng màu nâu đen đối xứng ở cùng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, thường gặp ở hai má, môi trên, cằm và trán nhưng nhiều nhất là ở má nên mới gọi là rám má.

Có nên Peel da trị nám hay không, phương pháp Peel có hiệu quả đối với da bị nám không. Hãy cùng Mỹ Viện Thanh Thủy tìm hiểu vấn đề này ngay sau đây.

I.Đôi nét về Peel da

Peel da - hay còn gọi là Chemical Peel - là phương pháp làm đẹp sử dụng hợp chất tự nhiên tác động mạnh lên bề mặt da, giúp loại bỏ tế bào da chết và vi khuẩn, bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Peel da có tác dụng kích thích tế bào da bong tróc, tái tạo làn da mới sáng hơn và giảm bớt nếp nhăn.

Theo chu kỳ sinh học của con người, các tế bào da hư tổn sẽ được thay thế bằng các tế bào da mới sau mỗi 28 ngày. Bản chất của Peel da chính là sử dụng các hoạt chất như Salicylic acid và Glycolic acid thúc đẩy quá trình thay da và tái tạo tế bào da mới. Vì phải sử dụng các hoạt chất hóa học tự nhiên nên Peel da là phương pháp đòi hỏi người thực hiện cần có kiến thức và kinh nghiệm để mang lại kết quả như mong muốn.

 

II.Trị nám bằng phương pháp Peel da như thế nào?

Đối với những bạn điều trị mụn hoặc mong muốn sáng da, Peel cải thiện rất tốt tình trạng da. Bên cạnh đó, Peel da còn có tác dụng trị nám rất hiệu quả.

Nám da là tình trạng trên gương mặt xuất hiện những đốm nhỏ màu nâu, sậm màu. Thời gian càng lâu thì những đốm đó càng lan rộng ra, chuyển sang màu nâu sậm hơn và hầu như không thể chữa trị dứt điểm. Nám da khiến gương mặt nhìn mất thẩm mỹ, già hơn tuổi và thiếu sức sống.

Trị nám bằng phương pháp Peel da

III. Ưu và nhược điểm của Peel trị nám?

1. Ưu điểm

Peel da được chỉ định với mục đích hỗ trợ điều trị nám da. Khi chúng ta thoa các dung dịch lên trên da sẽ kích thích đẩy nhanh quá trình thay da, tái tạo da mới. Tăng khả năng đào thải các hắc sắc tố một cách tự nhiên, giúp tăng khả năng sản sinh collagen cho da và phục hồi hư tổn của da.

Bên cạnh khả năng trị nám da, Peel da nếu tiến hành đúng quy chuẩn sẽ còn có thể hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, gom cồi mụn, chống lại các dấu hiệu lão hóa da từ đó giúp da tươi trẻ, mịn màng hơn nhiều. Đặc biệt, Peel da có thể áp dụng cho cả nam và nữ giới ngay từ khi còn trẻ.

Không đau: Peel da sử dụng các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên vừa thân thiện, vừa lành tính với làn da và rất an toàn nên chỉ có cảm giác hơi châm chích hoặc đỏ, rát khi vừa làm xong. Các triệu chứng này thường chỉ xuất hiện khi peel khoảng 5 - 10 phút, sau đó bạn sẽ được làm dịu da bằng cách chườm đá lạnh ngay sau khi peel.

Hiệu quả kéo dài: Sau khi peel da kết hợp với chế độ chăm sóc da khoa học bạn sẽ duy trì được làn da trắng đẹp, mịn màng, không những không làm mỏng da mà trái lại còn tăng cường lớp bảo vệ da.

2. Nhược điểm

Nhược điểm của phương pháp Peel da

- Nếu không lựa chọn cơ sở chăm sóc da uy tín sẽ khó mang lại hiệu quả như ý, thậm chí khiến tình trạng da tồi tệ hơn ban đầu.

- Cần lưu ý cách chăm sóc da sau khi peel vì nó cũng là yếu tốt quyết định tới hiệu quả cũng như thời gian điều trị.

Ưu và nhược điểm của Peel da

Nếu bạn muốn điều trị nám hiệu quả mà an toàn và không đau rát thì hãy đến với Mỹ Viện Thanh Thủy để được tư vấn và chăm sóc nhanh chóng. Mỹ Viện Thanh Thủy là trung tâm chăm sóc sắc đẹp ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất như phương pháp điều trị nám bằng công nghệ hiện đại, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da uy tín và chất lượng.

Chúc bạn thành công trên con đường làm đẹp của mình nhé!