Giỏ hàng
Da Sáng Mịn Đón Tết Cùng 4 Loại Mặt Nạ Trái Cây Dưỡng Trắng Da Tại Nhà

Da Sáng Mịn Đón Tết Cùng 4 Loại Mặt Nạ Trái Cây Dưỡng Trắng Da Tại Nhà

Ngày: 15-02-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Với hàm lượng vitamin, khoáng chất phong phú, các loại mặt nạ trái cây dưỡng trắng da không chỉ giúp làm sạch, dưỡng trắng mà còn giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da.

Cùng Mỹ Viện Thanh Thủy điểm qua 4 loại mặt nạ trái cây dưỡng trắng được ưa chuộng nhất hiện nay nàng nhé!

1. Cà chua

Cà chua là loại trái cây xếp đầu bảng trong danh sách những loại trái cây tốt cho làn da. Loại quả này rất giàu vitamin, khoáng chất, carbohydrates, protein và axit hữu cơ, đặc biệt là hàm lượng vitamin C cao, được biết đến như “kho chứa Vitamin C”. Chính vì thế cà chua có tác dụng cân bằng độ ẩm của làn da rất tốt. Ngoài ra cà chua có chứa các sắc tố thực vật tự nhiên, lycopene có khả năng chống oxy hoá tuyệt vời, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Mặt nạ cà chua

2. Bơ

Bơ là một loại trái cây giàu chất chống oxy hóa tự nhiên nên đây được xem là nguyên liệu dưỡng da, chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, trong quả bơ còn chứa nhiều axit béo Omega 3, Omega 6, vitamin C, E, K có tác dụng dưỡng da mềm mại, sáng mịn. Đặc biệt, mặt nạ từ quả bơ còn là loại mặt nạ trái cây cho da khô tuyệt vời nhờ khả năng duy trì độ ẩm tự nhiên trên da và cải thiện làn da khô, dễ bong tróc một cách vượt trội.

Cách thực hiện:

- Lấy ¼ quả bơ chính rồi nghiền nát ra, trộn cùng 1 muỗng nước cốt chanh rồi thoa đều lên da.

- Sau khoảng 10-15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.

Mặt nạ bơ

3. Mặt nạ chuối mật ong

Chuối rất giàu kali, vitamin C, vitamin B-6, vitamin A và có đặc tính chống oxy hóa, tất cả những điều này đều quan trọng trong việc giữ cho làn da khỏe mạnh. Mặt nạ chuối mật ong sẽ giúp cho làn da của bạn đủ độ ẩm và sáng bừng ở bất cứ đâu.

 

Mặt nạ chuối mật ong

4. Mặt nạ đu đủ và dứa cho làn da tỏa sáng

Cả đu đủ và dứa đều có công dụng làm sáng da tuyệt vời. Đu đủ rất giàu papain, một loại enzyme giúp loại bỏ da chết. Chất bromelain trong dứa cũng mang đến hiệu quả tương tự. Hơn nữa, papain trong đu đủ còn có khả năng triệt tiêu tạp chất và bã nhờn trên da. Nhờ đó, các lỗ chân lông sẽ được làm sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn. 

Mặt nạ đu đủ và dứa cho làn da tỏa sáng

Mỹ Viện Thanh Thủy hy vọng những loại mặt nạ trái cây trên sẽ giúp bạn có được một khuôn mặt tươi sáng với làn da đẹp mịn màng tự tin đón tết các bạn nhé!.