Giỏ hàng
TRỊ SẸO RỖ THẬT ĐƠN GIẢN

TRỊ SẸO RỖ THẬT ĐƠN GIẢN

Ngày: 02-06-2020 đăng bởi: Ms Hương

SẸO RỖ LÀ GÌ?

Sẹo rỗ ( hay còn gọi là sẹo lõm ) là những vết hõm ở bề mặt da, đặc biệt là da mặt. Với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau gây mất thẩm mỹ gương mặt. Nghiêm trọng hơn, sẹo rỗ gây tổn thương sâu đến cấu trúc của da.

Phân tích sâu hơn về quá trình hình thành sẹo rỗ, là khi phần hạ bì tổn thương nặng nề, thành phần collagen và eslatin không đáp ứng đủ cho quá trình phục hồi da. Sẹo rỗ là một trong những hậu quả của mụn và thủy đậu để lại trên da.

Sẹo rỗ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt dẫn đến tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với đám đông. Do đó bạn cần điều trị sẹo lõm tận gốc để khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.

Điều trị sẹo lõm lâu năm

Điều trị sẹo rỗ dứt điểm ở đâu tại Đức Trọng

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH SẸO RỖ

DO MỤN

Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sẹo rỗ nhất là khi nặn mụn sai cách sẽ gây viêm nhiễm dẫn đến vết sẹo rỗ to trên da. Những vết sẹo rất khó điều trị, cần sự can thiệp của công nghệ cao như ở Thẩm mỹ viện Thanh Thủy

DO THỦY ĐẬU

Thủy đậu ảnh hưởng khá nhiều lên làn da để lại những vết sẹo hình tròn, lớn và nông hơn so với sẹo do mụn để lại.

DO TAI NẠN

Sẹo do tai nạn để lại khá khó chữa trị.

DO TIA CỰC TÍM MẶT TRỜI

Các bức xạ của tia ánh nắng mặt trời làm cho nốt mụn bị thâm và khó lành, dẫn đến sẹo. Vì vậy, cần dùng kem chống nắng bôi lên da trước khi ra ngoài 30 phút, lưu ý bôi lại sau vài giờ sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để hạn chế tối đa tổn thương da.

SẸO RỖ CÓ NHỮNG DẠNG NÀO?

Sẹo rỗ là nỗi ám ảnh lớn của rất nhiều người khi gặp phải tình trạng này. Nhưng không phải ai cũng biết các sẹo rỗ có các dạng nào. Thanh Thủy sẽ tổng hợp cho bạn các dạng sẹo rỗ thường gặp.

Sẹo rỗ chân đá: Đây là loại sẹo khó điều trị vì nó có lỗ khá sâu và hẹp, dài khoảng 0,5 mm đến 2 mm được hình thành từ các mụn đầu trắng, đầu đen. Loại sẹo này tập trung phổ biến ở vùng 2 bên má.

Sẹo rỗ chân vuông: Sẹo này tương đối nông và bằng, được hình thành từ việc làn da bị thiếu hụt collagen một cách nghiêm trọng, hoặc do thuỷ đậu và do việc nặn mụn không đúng cách.

Sẹo rỗ chân tròn: Hầu hết những đối tượng có nhiều mụn trứng cá trên da, sau khi điều trị khỏi sẽ để lại di chứng dạng sẹo rỗ chân tròn. Sẹo này có chân sâu và rộng hơn 4-5mm.

Sẹo hỗn hợp: Loại sẹo này tập hợp tất cả loại sẹo trên và xuất hiện cùng với nhau trên một vùng da đặc biệt. Đây là loại sẹo thuộc diện nặng và khó điều trị.

Đến với Thanh Thủy, dù bạn có sẹo thuộc dạng nào thì vẫn có thể điều trị sẹo rỗ dứt điểm tại thẩm mỹ viện của chúng tôi.

Các dạng sẹo rỗ thường gặp

ĐIỀU TRỊ SẸO Ở THẨM MỸ VIỆN THANH THỦY CÓ ĐIỀU GÌ KHÁC BIỆT?

Thẩm mỹ viện THANH THỦY tự tin với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị cho hàng nghìn ca sẹo rỗ, sẹo lồi... Chúng tôi tin rằng với tay nghề vững, am hiểu về lĩnh vực làm đẹp và bí quyết riêng của mình. Cam kết trị dứt điểm 100% các vấn đề về sẹo mà Qúy khách hàng đang gặp phải. Mang lại vẻ tự tin và gương mặt thanh tú cho bạn.

Bên cạnh yếu tố cốt lõi là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên gia có trình độ, tay nghề cao còn phải kể đến điều kiện trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Thẩm mỹ viện Thanh Thủy. Nơi đây được trang bị đầy đủ mọi máy móc, thiết bị phục vụ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất hiện nay.

Đến Thẩm mỹ viện Thanh Thủy để điều trị sẹo rỗ hiệu quả, khách hàng hoàn toàn an tâm, hài lòng và ngay lập tức muốn gửi gắm niềm tin vào Thẩm mỹ viện này.

“Chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất, tự nhiên nhất. Niềm vui của khách hàng cũng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc của chúng tôi, đội ngũ nhân viên Thẩm mỹ viện Thanh Thủy”.

Giám đốc Thanh Thủy nhận bằng khen tại Hàn Quốc.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ DỨT ĐIỂM BẰNG TẾ BÀO GỐC TỰ THÂN

Công nghệ điều trị sẹo rỗ dứt điểm bằng tế bào gốc tự thân tại Thanh Thủy là sự kết hợp giữa phương pháp cấy máu tự thân và ánh sáng Laser siêu vi điểm. Quá trình sẽ hoạt hóa từ sâu bên trong gấp 2000 lần so với các liệu trình thông thường khác. Kết quả sẽ được phá huỷ chân sẹo, kích thích tăng sinh collagen, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo làn da và thay thế tế bào da mới lấp đầy vết sẹo nhanh chóng. Điều trị dứt điểm sẹo rỗ ngay chỉ sau 1 liệu trình.

Đây là phương pháp hiệu quả nhất trong các phương pháp điều trị sẹo rỗ lâu năm ngày nay. Đặc biệt hiệu quả trong các trường hợp sẹo rỗ nặng mà các phương pháp thông thường không giải quyết triệt để.

Điều trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc tự thân

HIỆU QUẢ SAU KHI ĐIỀU TRỊ SẸO RỖ DỨT ĐIỂM TẠI THẨM MỸ VIỆN THANH THỦY

– Lấp đầy hơn 99% các vết sẹo rỗ, sẹo lõm trên bề mặt da.

– Se khít lỗ chân lông, làn da trắng sáng đều màu.

– Loại bỏ tình trạng da sần sùi, thô ráp. Ức chế sẹo rỗ quay trở lại.

 Điều trị sẹo rỗ hoàn hảo: Chỉ lần đã có thể nhận thấy chuyển biến rõ ràng trên làn da bằng mắt thường. Hiệu quả hài lòng của khách hàng lên đến 90%.

– Không tác dụng phụ, không đau rát, và hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Điều trị sẹo rỗ dứt điểm tại Gangwhoo


CAM KẾT CỦA THẨM MỸ VIỆN THANH THỦY

– Hiệu quả điều trị cao với chi phí hợp lý

– Khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn

– Liệu trình chuyên sâu cho tình trạng sẹo rỗ, sẹo mụn và lỗ chân lông to.

– Quy trình điều trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc chuẩn y tế.

Hệ thống Thẩm mỹ viện THANH THỦY luôn chú trọng mang đến không gian làm đẹp sang trọng và tinh tế nhất. Cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị sẹo rỗ.

Liên hệ: Mỹ Viện Thanh Thủy
🕍Địa chỉ : Đường đôi Trần Phú- Liên Nghĩa- Đức Trọng- Lâm Đồng
🌈 Điện thoại : 02633.648.300 | 0909.356.066