Giỏ hàng
LÀM THẾ NÀO ĐỂ MÔI THÂM ĐEN THỞ NÊN HỒNG HÀO CHỈ SAU 1 TUẦN HIỆU QUẢ

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MÔI THÂM ĐEN THỞ NÊN HỒNG HÀO CHỈ SAU 1 TUẦN HIỆU QUẢ

Ngày: 28-10-2020 đăng bởi: Thanh Thủy

Đôi môi thâm tái luôn là điểm trừ rất lớn dành cho phái đẹp khiến chị em tự ti và mặc cảm trong cuộc sống, khó diện dược những chiếc đầm xinh. Mỹ Viện Thanh Thủy sẽ gợi ý cho chị em những cách trị môi thâm đen ngay tại nhà dưới đây, đôi môi của các chị sẽ trở nên hồng thắm, ăng mọng như mơ ước.

1/ Tẩy tế bào chết cho môi

Một trong những điều cơ bản nhất của cách trị môi thâm đen là tẩy tế bào chết. Chị em đừng quên bỏ qua bước này bởi nó vô cùng quan trọng, là điều kiện để môi luôn sạch và hấp thu các chất dinh dưỡng từ các hỗn hợp dưỡng môi mà chị em sử dụng.

Để tẩy tế bào chết chị em có thể dùng bàn chải đánh răng có lông mềm mịn, thấm ướt nước rồi xoay tròn 2-3 vồng đôi môi.

Trong đó tẩy tế bào chết bằng đường được xem là việc trị môi thâm đen đơn giản nhất và hiệu quả mà nó mang lại thật sự tuyệt vời. Chị em chỉ cần lấy một miếng vải mềm sạch thấm hỗn hợp đường nâu – mật ong hoặc đường nâu – dầu ô liu chà xát nhẹ nhàng lên môi.

Mách bạn 5 mẹo tẩy da chết cho môi cực dễ tại nhà

Tẩy tế bào chết cho môi

2/ Dưỡng ẩm

Chị em lưu ý nên dưỡng ẩm môi quanh năm, đừng đợi mùa đông rồi mới dưỡng. Việc điều trị môi thâm phải được thực hiện thường xuyên và kiên nhẫn mới có kết quả tốt nhất.

Đây cũng là cách đơn giản để khắc phục tình trạng môi khô nẻ, sậm màu. Nên chọn kem trị thâm môi hoặc son dưỡng ẩm với các thành phần tinh dầu tự nhiên như lô hội, mật ong, dầu hạnh nhân, sáp ong, vaselin, bơ đậu mỡ, tinh dầu oliu, vitamin C, vitamin A chị em nhé. Trị môi thâm bằng mật ong vô cùng hiệu quả và đã được công nhận bởi nhiều người. http://myvienspathanhthuy.com

Bí quyết dưỡng môi đơn giản tại nhà – bTaskee blog

Dưỡng ẩm môi

3/ Sử dụng đá lạnh

Dùng những viên đá nhỏ lăn đều trên đôi môi, như vậy sẽ có tác dụng giúp môi sáng hồng tự nhiên, vừa có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm vùng da quanh môi đấy.

Hiệu quả bất ngờ khi chườm đá lạnh lên mặt mỗi khi thức dậy » Cộng đồng làm  đẹp - Bí Quyết làm đẹp

Sử dụng đá lạnh

4/ Massage môi

Sau khi tắm xong, chị em nên dùng một miếng vải thô để chà đôi môi. Điều này sẽ loại bỏ các tế bào chết và làm cho đôi môi của chị em tươi mới hơn và mềm hơn.

Bên cạnh đó, chị em hãy thử dùng bàn chải đánh răng, loại có lông mềm mát xa môi bằng cách xoay tròn nhẹ nhàng trên môi. Động tác này nhằm loại bỏ da chết, giúp đôi môi trông đầy đặn và trở nên hồng tự nhiên.

Ngoài ra, chị em cũng có thể mát xa môi hai lần một ngày với vaselin để tăng lưu thông máu ở môi, giúp môi bớt thâm tái.

Cách tạo môi mỏng tại nhà để sở hữu đôi môi đẹp - DR TIẾN

Massage môi

5/ Dầu ô liu và nước chanh

Đây được coi là hỗn hợp tự nhiên hoàn hảo để chị em chữa trị đôi môi thâm. Đầu tiên, chị em trộn 2 muỗng dầu ô liu với 2 muỗng nước cốt chanh vào một chiếc bát cỡ trung bình.

Sau đó chị em dùng bông gòn thấm hỗn hợp đã pha lên môi. Hãy áp dụng phương pháp này hàng ngày trước khi đi ngủ, môi chị em sẽ dần dần lấy lại sắc tố hồng. chị em không cần phải rửa lại môi sau khi thoa hỗn hợp trên mà có thể giữ nguyên như vậy để các vitamin và dưỡng chất ngấm dần vào môi.

Dưỡng môi bằng dầu Oliu hiệu quả còn hơn cả mỹ phẩm đắt tiền - iFree

Dầu ô liu và nước chanh

6/ Nha đam

Nha đam là một trong những sản phẩm tự nhiên có tác dụng thần kỳ trong chăm sóc da. Lô hội hoàn toàn có thể giúp chị em đánh bật những sắc tố đen và làm môi chị em tươi tắn trở lại.

Chị em lấy một nhánh cây lô hội rồi rửa sạch. Sau đó gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài và lấy phần thạch bên trong để thoa lên môi.

Ngoài ra chị em cũng có thể ép lấy nước, rồi dùng bông gòn thấm nước nha đam bôi lên môi để 15 phút rồi đi rửa lại bằng nước sạch.

Công dụng của nha đam tuyệt vời như thế nào đối với làm đẹp?

Nha đam

7/ Lựu

Loại quả ngon ngọt này còn có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho đôi môi khô, nứt nẻ và bị mất nước.

Để sử dụng lựu điều trị sạm môi, chị em có thể trộn 1 muỗng canh hạt lựu nghiền nát với 1 ít sữa kem với nước hoa hồng, chà nhẹ hỗn hợp trên môi trong vài phút rồi rửa lại bằng nước ấm và thực hiện thường xuyên mỗi ngày một lần.

Ngoài ra, trộn 1 lượng bằng nhau giữa nước ép lựu và nước ép củ cải đường, cà rốt rồi thoa lên môi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ cũng sẽ cho kết quả tương tự.

 

Mẹo làm đẹp: Bôi nước ép lựu lên môi sẽ tự nhiên hồng hào

   Lựu có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho đôi môi khô

Chỉ cần kiên trì và kết hợp linh động những cách trị môi thâm đen trên sau một tuần làn môi thâm sẽ nhanh chóng lấy lại một làn môi hồng, quyến rũ và căng tràn sức sống các chị nha.