Giỏ hàng
Mỹ viện Thanh Thủy thuộc Top

Mỹ viện Thanh Thủy thuộc Top "Thương hiệu Spa uy tín năm 2020"

Ngày: 23-01-2021 đăng bởi: THANH THIÊN

MỸ VIỆN THANH THỦY THUỘC TOP "THƯƠNG HIỆU UY TÍN NĂM 2020" 

Mỹ viện Thanh Thủy tại Đức Trọng - Lâm Đồng vừa được  chứng nhận thuộc "Top thương hiệu Spa uy tín chất lượng năm 2020".

Để đạt được chứng nhận thuộc “Top – Thương hiệu Spa uy tín năm 2020”, Mỹ viện Thanh Thủy đã phải cố gắng và không ngừng nỗ lực trong việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng cũng như mang đến những trãi nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất cho Qúy khách hàng khi đến với Mỹ viện Thanh Thủy.

Với các chỉ số đạt tiêu chuẩn như: Tiêu chí về năng lực quản lý, thương hiệu, cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, trách nhiệm xã hội, sản phẩm dịch vụ đa dạng, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn, đặc biệt có khả năng cạnh tranh cao tại khu vực cả nước nói chung và Lâm Đồng nói riêng. Vì vậy, chứng nhận này không chỉ là sự ghi nhận của các tổ chức lớn trong lĩnh vực làm đẹp thương hiệu Mỹ Viện Thanh Thủy, mà còn khẳng định đường lối phát triển và chứng nhận thương hiệu của Mỹ viện Thanh Thủy là động lực để thương hiệu tiếp tục nhận được sự tin yêu của khách hàng.

 

Trước đó, Mỹ viện Thanh Thủy cũng đạt được nhận nhiều giải thưởng tiêu biểu trong và ngoài nước như: “Top 10 Spa vàng uy tín chất lượng". "Doanh nghiệp tiêu biểu  được sự tín nhiệm khách hàng năm 2011" cùng Chứng nhận "Bàn tay vàng" của Bà: Trần Thị Thu Thủy CEO tại Mỹ Viện Thanh Thủy... Và gần 100 giấy khen, huân chương từ các cương vị khác từ trong và ngoài nước.

Bằng khen và huân chương của Bà Trần Thị Thu Thủy CEO tại Mỹ viện Thanh Thủy

 

Huân chương và giấy khen của Bà Trần Thị Thu Thủy, CEO Mỹ viện Thanh Thủy tọa lạc tại Trần Phú - Đức Trọng - Lâm Đồng

Ngoài ra, Trần Thị Thu Thủy đã từng làm Ban giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước như: Ban Giám Khảo phun thêu Quốc Tế Việt Nam tại Hà Nội năm 2017,Ban Giám Khảo khóa Phun Xăm tại Singapore năm 2010... Cùng nhiều chương trình lớn nhỏ khác.

Bà Trần Thị Thu Thủy làm Ban giám khảo cuộc thi Phun môi tình yêu tại Hạ Long

Bà Trần Thị Thu Thủy làm Ban giám khảo cuộc thi chăm sóc da tại Hàn Quốc

Bà Trần Thị Thu Thủy làm Ban giám khảo cuộc thi phun xăm tại Hà Nội

Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, Mỹ viện Thanh Thủy đã khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng và đối tác. Là một trong những cơ sở hàng đầu trong ngành Làm Đẹp tại Việt Nam. Được biết đến là xây dựng được hệ sinh thái vận tải đa dạng, bao gồm taxi (truyền thống và công nghệ), xe buýt điện, xe cho thuê, xe đường dài chất lượng cao, dịch vụ sửa chữa – bảo trì ô tô, du lịch, vận tải đường thủy với tàu cao tốc hai thân hiện đại... Đến nay, Mai Linh là doanh nghiệp vận tải hành khách duy nhất Việt Nam có hệ thống đơn vị, chi nhánh hoạt động khắp 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo.