Giỏ hàng
Nâng cung chân mày là gì ?Nâng cung chân mày được bao lâu

Nâng cung chân mày là gì ?Nâng cung chân mày được bao lâu

Ngày: 23-10-2022 đăng bởi: Thu Thủy

1.Nâng cung chân mày là gì?

Nâng cung chân mày, hay còn được gọi là nâng cung mày hoặc treo chân mày, là phương pháp tiểu phẫu vị trí ngoài cùng dưới cung chân mày. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa và mỡ thừa, loại bỏ toàn bộ phần da chùng và nếp nhăn ở cung chân mày, giúp đôi mắt trở nên thu hút và đẹp tự nhiên.
Bằng cách nâng cung chân mày, bạn không phải lo đến việc ảnh hưởng 2 mí mắt vì phương pháp không can thiệp vào mí mắt. Đặc biệt, phương pháp này rất phù hợp đối với những ai bẩm sinh sở hữu đôi mắt 2 mí to, rõ và đẹp, chỉ mắc phải một số khuyết điểm da chùng và mỡ thừa trên mí do tuổi tác.

Nâng cung chân mày không phẫu thuật là gì ? Giá bao nhiêu ? - Phẫu thuật  thẩm mỹ Bác sĩ Chính

2.Tác dụng của nâng cung mày

Có thể nói, phương pháp nâng cung mày đang được nhiều phái đẹp ưa chuộng vì độ tiện lợi, đa năng và tối ưu, khắc phục hầu hết các khuyết điểm của tình trạng lão hóa trên da, giúp gương mặt chị em trông trẻ trung và đầy sức sống. Cụ thể hơn, phương pháp mang lại nhiều công dụng tuyệt vời sau đây:
  • Cải thiện sụp mí: Một trong những nguyên nhân chủ chốt khiến mí mắt bị sụp đó là sức ép của chân mày khi sụp xuống. Nếu cung mày được nâng lên, vùng da mí mắt cũng được giãn ra và lộ rõ nếp gấp mí hơn, giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn thu hút hơn.
  • Làm cân đối dáng mày: Khi vùng chân mày bị chùng nhão hoặc chảy xệ, bạn sẽ nhận thấy 2 bên chân mày mất cân xứng và gương mặt trở nên kém sắc hơn. Khi được nâng lên cao, dáng mày sẽ trở nên cân xứng và tạo nên vẻ thanh thoát cho tổng thể gương mặt.
Nâng cung chân mày được bao lâu? Và những yếu tố quyết định
  • Xóa nếp nhăn, tăng độ thẩm mỹ: Nâng cung chân mày được đánh giá cao trong việc loại bỏ mỡ thừa và xóa nhăn hiệu quả. Do vậy, sau khi thực hiện phương pháp này, da của bạn sẽ trở nên căng mịn, mờ nếp nhăn và hạn chế các dấu hiệu lão hóa do tuổi tác.
  • Khắc phục các vấn đề về thị lực: Nếu chân mày và mí bị sụp nặng, phần da chùng sẽ có thể che khuất tầm nhìn hoặc chèn ép lên nhãn cầu. Việc treo chân mày sẽ cải thiện đáng kể tình trạng này và giúp tầm nhìn của đôi mắt trở lại trạng thái bình thường.

3.Những đối tượng nên thực hiện nâng cung chân mày

Dù là phương pháp an toàn và hiệu quả trong việc trẻ hóa vùng mắt nói chung và chân mày nói riêng, nhưng nâng cung chân mày chỉ phát huy hiệu quả tối đa đối với những đối tượng sau đây:
  • Người xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, chùng nhão, mỡ thừa trên trán, chân mày.
  • Người có dáng mắt buồn, chân mày bất đối xứng và bị sụp.
  • Người bị sụp mí do vùng da chân mày đè lên mí, dẫn đến hạn chế tầm nhìn.
  • Người muốn cải thiện tình trạng nhiều nếp nhăn ở vị trí đuôi mắt, khỏe mắt và trán.
  • Người dưới 30 tuổi xuất hiện các dấu hiệu lão hóa trước tuổi.
Collagen có giúp cải lão hoàn đồng

4.Nâng cung chân mày được bao lâu?

Nâng cung chân mày được bao lâu tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đó có thể là do cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kỹ thuật của bác sĩ thẩm mỹ, phương pháp lựa chọn thực hiện,… Tuy nhiên, khoảng thời gian duy trì cung chân mày sau khi nâng có thể lên đến 12 năm.
Một số trường hợp có cơ địa xấu, thực hiện tại các cơ sở không đảm bảo và chăm sóc không cẩn thận thì thời gian duy trì sau khi treo cung chân mày sẽ ngắn hơn, có thể chỉ kéo dài trong vòng 1-2 năm.
Để đảm bảo sở hữu dáng mày đẹp và bền bỉ theo thời gian, bạn có thể tham khảo thêm những yếu tố quyết định đến kết quả thẩm mỹ sau khi nâng cung chân mày bên dưới để tránh phải đối mặt với những rủi ro không mong muốn.

5.Yếu tố quyết định thời gian duy trì của cung chân mày sau khi nâng

Trên thực tế, có rất nhiều yếu tố, bao gồm khách quan lẫn chủ quan, ảnh hưởng nhiều đến kết quả thẩm mỹ của phương pháp làm đẹp nổi tiếng này. Trong số đó, nổi bật nhất là 4 yếu tố chủ chốt, thường được các chuyên gia đánh giá là tác động nhiều nhất đến thời gian bền đẹp của cung mày:
1.Cơ địa
Quá trình hồi phục của mọi phương pháp làm đẹp và kết quả thẩm mỹ phần lớn đều được quyết định bởi yếu tố cơ địa. Đối với những người có cơ địa lành và dễ thích ứng với những tác động trên da, thời gian hồi phục sau liệu trình nâng cung chân mày sẽ nhanh hơn và kết quả duy trì rất lâu.
Trái lại, đối với những ai cơ địa dữ và dễ xuất hiện những phản ứng miễn dịch khi da bị tổn thương sẽ dễ bị ảnh hưởng xấu đến cung mày sau khi nâng. Do đó, việc hiểu rõ cơ địa của mình để trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn có lựa chọn làm đẹp hợp lý và hiệu quả duy trì trong thời gian dài.

Người có cơ địa tốt, cung chân mày sẽ duy trì dài lâu hơn sau khi nâng

2.Chế độ chăm sóc
Bên cạnh cơ địa, chế độ chăm sóc cũng quyết định đến việc nâng cung chân mày được bao lâu. Do đó, trong thời gian vết thương đang hồi phục, bạn nên quan tâm đến các yếu tố sau để đảm bảo cung chân mày bền và đẹp như mong đợi:
Về chế độ ăn uống
  • Theo các chuyên gia, tốt nhất bạn nên tránh xa các loại thực phẩm gây sưng tấy, bầm tím và thậm chí làm mưng mủ vết thương, để lại sẹo như thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp và rau muống. 
  • Thay vào đó, bạn nên bổ sung nhiều loại trái cây và rau xanh giàu vitamin A, C và E để giúp vết thương nhanh lành như cà chua, cà rốt, cải bina, xoài, ớt chuông,…
  • Uống đủ nước, khoảng 1.5-2 lít để cơ thể đào thải độc tố và hồi phục trong thời gian ngắn.
Cách thực hiện món salad trộn dầu giấm
3.Về cách vệ sinh
  • Sau khi nâng cung mày, bạn chỉ nên sử dụng tăm bông hoặc bông cotton thấm vào nước muối để lau nhẹ vùng da xung quanh mắt. Điều này giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn gây hại, hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm trong giai đoạn vết thương đang hồi phục. Nên thực hiện 2-3 lần/ngày để đạt hiệu quả tối đa.
  • Nếu nhận thấy vùng da được điều trị bị sưng hoặc bầm tím, bạn có thể áp dụng cách chườm đá để làm giảm tình trạng đau nhức và cảm thấy dễ chịu hơn.
4.Về chế độ sinh hoạt
  • Bạn nên hạn chế những hoạt động đòi hỏi sức lực, vận động quá mạnh.
  • Hạn chế dùng tay sờ, gãy và tránh mọi tác động chèn ép lên vùng mắt.
  • Nhớ tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ. Lúc này, bác sĩ sẽ thăm khám tiến triển của cung mày và hỗ trợ bạn nhiệt tình để vấn đề nâng cung chân mày được bao lâu không còn là mối bận tâm của bạn nữa.
Nâng cung mày có nguy hiểm không? Mức độ An Toàn thế nào?