Giỏ hàng
Phương Pháp Giảm Cân Ngày Tết Cực Hiệu Quả

Phương Pháp Giảm Cân Ngày Tết Cực Hiệu Quả

Ngày: 08-02-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Vào thời điểm Tết mọi người thường có thời gian nghỉ ngơi, ăn uống nhiều hơn nên rất dễ bị tăng cân. Với những phương pháp đơn giản dưới đây. Mỹ Viện Thanh Thủy tin rằng sẽ giúp các bạn giảm cân nhanh chóng ngày tết cực kỳ hiệu quả

1. Hạn chế các sản phẩm từ thịt heo

Những món được chế biến từ thịt heo như giò chả, xúc xích, lạp xưởng… đều chứa nhiều chất béo bão hòa và cholesterol xấu gây hại cho tim mạch và huyết áp. Đặc biệt những món ăn này còn dễ làm cơ thể dư thừa calo khiến bạn tăng cân nhanh. Bởi vậy, hạn chế ăn các món ăn làm từ thịt heo và tăng cường ăn các loại thịt trắng như thịt gà, cá, tôm… là một trong những cách giảm cân trong dịp Tết khá hiệu quả.

Hạn chế các sản phẩm từ thịt heo

2. Ăn thực phẩm luộc, hấp thay cho chiên, xào

Khi hấp/luộc các loại thịt như thịt gà, thịt lợn sẽ giúp loại bỏ các chất béo từ thịt một cách dễ dàng. Trong khi các phương pháp nấu ăn truyền thống như nướng, chiên, nấu lại giúp quấn mỡ vào thịt nhiều hơn. Thậm chí bạn còn phải thêm dầu mỡ vào để chiên xào.

Theo đó, việc loại bỏ các chất béo làm thịt ít calo và giảm cholesterol. Ngoài ra, hấp loại bỏ sự cần thiết phải cho dầu ăn hoặc mỡ vào món ăn khiến bữa ăn của bạn thanh nhẹ hơn và mạnh khỏe hơn.

Ăn thực phẩm luộc, hấp thay cho chiên, xào

3. Ăn trái cây thay cho bánh, mứt, kẹo

Các loại bánh mứt và kẹo thường có hàm lượng đường và calo rất cao. Vì vậy, bạn nên hạn chế ăn các loại bánh, kẹo, mứt và thay thế bằng trái cây. Trái cây chứa nhiều vitamin và chất xơ có lợi cho cơ thể, đồng thời dễ tiêu hóa không gây tích tụ mỡ thừa.

Ăn trái cây thay cho bánh, mứt, kẹo

4. Ăn ít bánh chưng, bánh tét

Bánh chưng là thực phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam. Đây là loại thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng nhưng nếu ăn quá nhiều có thể dẫn đến những tác hại cho sức khoẻ, đặc biệt là người có tiền sử các bệnh huyết áp, tim mạch...

Ăn ít bánh chưng, bánh tét

Trên đây là 4 phương pháp giảm cân ngày Tết cực hiệu quả mà ai cũng có thể thực hiện được. Chúc các bạn thành công!