Giỏ hàng
Phương Pháp Trị Sẹo Lõm Hiệu Quả Nhất 2020

Phương Pháp Trị Sẹo Lõm Hiệu Quả Nhất 2020

Ngày: 30-11-2020 đăng bởi: Thanh Thủy

Với các nốt sẹo mụn thông thường sẽ không đáng ngại gì cho bạn. Nhưng với những thể loại sẹo lồi lõm sẽ là nỗi "uy hiếp" dài hạn cho những anh chàng hay cô nàng nào chẳng may gặp phải các vấn đề do sẹo lõm gây ra. Làm sao để tiễn mấy "bạn sẹo lõm" cư ngụ lâu năm trên gương mặt? Và điều trị sẹo lõm bằng phương pháp nào là hiệu quả nhất? Hãy tham khảo ngay những phương pháp mà Mỹ Viện Thanh Thủy đề cập đến trong bài viết dưới đây.

I. Tại sao sẹo lõm khó điều trị?

Cũng giống như những vấn đề về da khác, sẹo lõm do mụn áp dụng các biện pháp chữa trị càng sớm càng tốt. Bởi vì, lúc mới hình thành sẹo còn nhỏ, nông, chân sẹo còn non, chữa trị kịp thời sẽ nhanh lành lại.

Còn trường hợp sẹo lâu năm, với tác động của môi trường ô nhiễm, vệ sinh cá nhân kém hoặc viêm nhiễm, khiến sẹo ăn sâu thêm, chai cứng hơn, dày bì và cấu trúc da ổn định nên rất khó loại bỏ.

Chưa kể càng lớn tuổi, làn da gặp nhiều vấn đề lão hóa, xuống cấp và yếu ớt. Vì vậy, cũng gây hạn chế đến việc áp dụng các phương cách trị sẹo. Do đó, sẹo lâu năm đòi hỏi bạn phải áp dụng đúng phương pháp và kiên trì chữa trị trong thời gian dài, không thể một sớm một chiều mà có thể hết.. http://myvienspathanhthuy.com

Tại sao sẹo lõm khó điều trị?

II. Phương pháp điều trị sẹo lõm

1. Điều trị sẹo sau mụn bằng công nghệ tái tạo màng đáy

Là công nghệ được phát minh độc quyền tại vùng đất công nghệ Sillicon Valley, Mỹ. Công nghệ tái tạo màng đáy mang đến giải pháp cho sẹo sau mụn, thâm mụn.

Công nghệ tái tạo màng đáy sử dụng sóng RF xung thẳng cùng phi kim đặc biệt. Sóng RF xung thẳng kết hợp với phi kim giúp khôi phục lớp màng bảo vệ da, kích thích tăng trưởng collagen & elastin, sửa chữa các tế bào da hư hại, tổn thương và lão hóa. Không những vậy, công nghệ này còn có khả năng giải quyết các vấn đề về da khác như lỗ chân lông, da xỉn màu, nếp nhăn, nám...

Hiệu quả thấy ngay từ lần đầu tiên điều trị

2. Fractional Co2

Laser fractional là một phương pháp laser xâm lấn.

Laser Fractional hoạt động như sau:

Đầu tiên, nhiệt từ tia laser bắn ra sẽ loại bỏ lớp trên cùng của da, nơi vết sẹo đã hình thành. Khi các mô sẹo vỡ ra thì nhiệt từ tia laser cũng kích thích tạo nên các tế bào da mới khỏe mạnh hơn. Nhiệt từ laser cũng làm máu lưu thông tốt hơn, thúc đẩy quá trình tự chữa lành vết thương của da mình. Lớp da này sau đó sẽ đóng màng và bong ra, để lại một làn da mịn màng và những vùng sẹo cũng sẽ nông và mờ hơn. Quá trình này sẽ được lặp đi lặp lại nhiều lần để bóc từng lớp một cho đến khi các vết sẹo mờ hết và mất hẳn, để lại một làn da láng mịn đồng đều.

Điều trị sẹo bằng Fractional Co2 tại Pensilia.

Tuy nhiên, vì là phương pháp xâm lấn nên nó cũng có một số rủi ro như sau:

  1. Phải che chắn cẩn thận sau liệu trình nếu không da sẽ dễ bị tăng sắc tố sau điều trị (sau tầm 2 tuần -1 tháng da lành lại thì sẽ trở lại như bình thường).
  2. Phải chịu xấu một thời gian vì da sẽ đỏ sau khi điều trị và sẽ đóng màng tầm một tuần rồi mới bong ra
  3. Trong quá trình làm sẽ hơi nóng, rát


Phương pháp Fractional CO2

3. Điều trị sẹo bằng lăn kim

Lăn kim trị sẹo sử dụng các kim lăn tác động lên da. Tạo những vết thương giả kích thích quá trình tự lành thương của cơ thể. Từ đó, chuỗi collagen và eslatin cơ thể sản sinh ra sẽ giúp lấp đầy vết sẹo.

Lăn kim có ưu điểm so với các công nghệ khác:

Chi phí thấp

An toàn nếu thực hiện đảm bảo yếu tố vô trùng

Ngoài làm đầy sẹo còn giúp se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da

Phù hợp với sẹo nông https://youtu.be/_Xf8lsoDqGQ

Phương pháp lăn kim

4. Điều trị sẹo bằng PRP

Ưu điểm của Công nghệ PRP:

Máu tự thân nên rất an toàn và không gây kích ứng.

Tế bào tự thân giàu nhân tố sinh trưởng phát triển giúp các tế bào sẹo nhanh liền lại.

Da sáng mịn và hồng hào lên so với da ban đầu.

 

 Điều trị sẹo bằng PRP

Để trị sẹo có hiệu quả tốt nhất, bác sĩ da liễu có thể kết hợp các phương pháp với nhau tùy theo tình trạng sẹo của mỗi người. 

Với 4 phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất 2020 mong rằng sẽ giúp cải thiện những vấn đề liên quan đến sẹo lõm gây ra cho làn da của bạn. Chúc các bạn thành công khi áp dụng các cách trên nhé!