Giỏ hàng
Tập huấn đào tạo nâng cao kiến thức cho học viên tại Mỹ Viện Thanh Thủy Đức Trọng Lâm Đồng

Tập huấn đào tạo nâng cao kiến thức cho học viên tại Mỹ Viện Thanh Thủy Đức Trọng Lâm Đồng

Ngày: 15-10-2020 đăng bởi: Thanh Thủy

Buổi tập huấn đào tạo nâng cao kiến thức cho học viên với chuyên đề "Đánh thức đam mê" đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Với sự tham gia của toàn thể lãnh đạo cùng với các bạn học viên, nhân viên tại Mỹ viện Thanh Thủy được tổ chức vào ngày 15/10/2020 vừa qua.

Tham dự lớp học không thể không nhắc đến diễn giả Phạm Văn Nam - Nhà sáng lập 2 công ty WowHoliday, Hana Viet Nam và hiện đang sở hữu kênh youtube với gần 60.000 lượt đăng ký. Cùng với sự góp mặt của Chuyên gia Trần Thị Thu Thuỷ - Giám đốc Mỹ Viện Thanh Thuỷ.

Mrs. Trần Thị Thu Thủy (Giám đốc Mỹ viện Thanh Thủy)

Trong chương trình, các bạn được chia sẻ về phương thức kinh doanh và bán hàng. Nhằm định hướng cho đội ngũ học viên, nhân viên tại Mỹ Viện Thanh Thủy về tư duy bán hàng thành công: Như bán hàng là phục vụ khách hàng, Bán hàng là giúp đỡ khách hàng, Bán hàng là giải quyết vấn đề cho khách hàng hay bán hàng là mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, ….http://myvienspathanhthuy.com

Quan trọng hơn, tại buổi học các bạn còn được chia sẽ về lòng biết ơn, sự thấu hiểu và lòng yêu thương hay cách xác lập mục tiêu cá nhân như thế nào là đúng?

Mr. Phạm Văn Nam (Diễn giả Marketing Online) đang chia sẽ trong buổi đào tạo.

Với phương châm "Cho đi để nhận lại nhiều hơn" Thanh Thủy hy vọng, đây không chỉ là địa điểm làm đẹp lý tưởng cho chị em phụ nữ, mà còn là nơi giúp các chị em có thể chia sẻ những vấn đề cũng như khó khăn mà mình đang gặp phải. Để chúng tôi có thể giúp đỡ và phần nào sẽ chia cùng các bạn.

Ngoài ra, Mỹ viện Thanh Thủy luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng. Liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới nhất cùng với những công nghệ tiên tiến nhất.

Học viên, nhân viên của Mỹ viện Thanh Thủy tham gia trò chơi "Vượt qua nỗi sợ".

Học viên, nhân viên tại Mỹ viện Thanh Thủy

Hy vọng, thông qua lớp đào tạo, các học viên sẽ thu về cho mình thật nhiều kiến thức. Đồng thời, qua đó khơi dậy tinh thần đam mê học hỏi, sức sáng tạo và nâng cao kỹ năng chuyên môn. Đặc biệt là luôn luôn học hỏi, phấn đấu để góp phần tạo nên một cuộc sống tươi đẹp hơn, biết ơn hơn và hạnh phúc hơn!

Giám đốc Thanh Thủy đang hướng dẫn cho học viên 

Cuối cùng, xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến diễn giả Phạm Văn Nam cùng toàn thể lãnh đạo và các bạn nhân viên của Mỹ Viện Thanh Thuỷ đã góp phần tạo nên một buổi tập huấn đào tạo đầy ý nghĩa và thành công.

 

- Thanh Thiên -