Giỏ hàng
Top 5 Những Thói Quen Xấu Gây Ảnh Hưởng Đến Ngoại Hình Của Bạn

Top 5 Những Thói Quen Xấu Gây Ảnh Hưởng Đến Ngoại Hình Của Bạn

Ngày: 04-03-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Hàng ngày, chúng ta vẫn thường mắc phải những thói quen gây ảnh hưởng đến cơ thể mà không hề hay biết. Việc sớm nhận diện được những thói quen này sẽ giúp mỗi người phòng ngừa các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cũng như gìn giữ vóc dáng cho bản thân.

Hãy cùng Mỹ Viện Thanh Thủy tìm hiểu top 5 những thói quen gây ảnh hưởng đến ngoại hình sau đây nhé!

1. Hay suy nghĩ về những thù hằn

Một vài nghiên cứu được công bố cho thấy mối liên hệ về sức khỏe với sự tha thứ. Nếu ôm những mối thù hằn, bực bội trong người và suy nghĩ về chúng quá nhiều sẽ thúc đẩy sự tăng cân, huyết áp và lượng đường trong máu, kết quả là nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tăng cao.

Hay suy nghĩ về những thù hằn

2. Hoạt động thể chất quá mức

Tất nhiên là những hoạt động thể chất như chạy bộ có lợi cho sức khỏe nhưng nếu lạm dụng sẽ thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Một lần chạy bộ vào mỗi sáng sớm sẽ giúp nâng cao hơn sức khỏe đó!

Hoạt động thể chất quá mức

3. Thường xuyên dụi mắt

Thường xuyên dụi mắt khiến cho lông mi mong manh và dễ rụng hơn. Ngoài ra dụi mắt nhiều còn khiến vùng da dưới mắt trở nên đỏ ửng và làm bạn trông thật mệt mỏi. Hãy thay bằng phương pháp “20-20”: đảo mắt nhìn quanh trong vòng 20 giây sau 20 phút.

Thường xuyên dụi mắt

4. Chải tóc khi tóc còn ướt

Chải tóc khi ướt là một sai lầm trong việc chăm sóc tóc Dì có thể gây chẻ ngọn. Bạn nên lau khô tóc nhẹ nhàng với khăn, sấy khô rồi mới chải và tạo kiểu nhé!

Chải tóc khi tóc còn ướt

5. Thường xuyên vắt chéo hai chân

Tư thế cắt chéo chân làm nén tĩnh mạch, gây nên giãn tĩnh mạch và các rối loạn tuần hoàn. Tư thế này còn gây tụ máu ở vùng xương chậu, trong đó đặc biệt có hại với phụ nữ đó!

Thường xuyên vắt chéo hai chân

Mỹ Viện Thanh Thủy hy vọng rằng với những chia sẻ trên, bạn sẽ tránh được những thói quen xấu gây ảnh hưởng đến ngoại hình của mình. Từ đó xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý giúp giữ gìn vóc dáng và tăng cường sức khỏe.

Chúc các bạn thành công!