Giỏ hàng
Uống Gì Để Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Tại Nhà?

Uống Gì Để Giảm Mỡ Bụng Nhanh Nhất Tại Nhà?

Ngày: 03-02-2021 đăng bởi: Thanh Thủy

Mỡ bụng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều người tự ti về vóc dáng của mình, nhất là chị em phụ nữ. Đây là bộ phận dễ tích tụ mỡ nhất nhưng lại khó giảm mỡ nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm mỡ bụng không cần sử dụng qua nhiều công sức và thời gian thì thức uống detox sẽ là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

Hãy cùng Mỹ Viện Thanh Thủy tham khảo ngay 4 loại nước uống giảm mỡ bụng cấp tốc và hiệu quả nhé!

1. Chanh kết hợp với mật ong

Chanh mật ong giúp thanh lọc cơ thể, giảm stress, hỗ trợ giảm cân


Trước hết, mật ong tuy chứa hàm lượng đường cao và vị ngọt đặc trưng nhưng năng lượng mà mật ong cung cấp cho cơ thể không nhiều, chỉ 294 calo cho 100g mật ong. Với lượng năng lượng này, dù bạn là người hảo ngọt như thế nào thì khi dùng mật ong để thay thế các thực phẩm ngọt cũng sẽ không lo tình trạng thừa cân, béo phì.


Sau đó, chanh tươi có vị chua và tính axit cao, giúp hoạt động tiêu hóa diễn ra tốt hơn, thức ăn được tiêu hóa nhanh hơn. Khi kết hợp với mật ong, tạo thành “dung dịch” tuyệt vời để vừa giúp hoạt động chuyển hóa năng lượng diễn ra thuận lợi, trơn tru; vừa hạn chế tích lũy mỡ thừa, nhờ đó, mang đến một thân hình thon gọn và săn chắc. 

Chanh kết hợp với mật ong

2. Chanh kết hợp với gừng

Giảm cân: Chanh rất giàu vitamin C và chất chống oxy hóa và tính axit của chúng hỗ trợ tiêu hóa và bảo vệ gan. Chanh cũng có đặc tính lợi tiểu, giúp giải độc, hỗ trợ đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa. Chanh được biết là làm tăng sức đề kháng insulin và giảm mức độ chất béo trong cơ thể.

Gừng có thể giúp giảm lượng đường trong máu, cải thiện sự hấp thụ chất béo và ngăn ngừa tích lũy mỡ trong cơ thể. Gừng còn làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác đói, giúp bạn đốt cháy mỡ bụng cứng đầu.

Cả chanh và gừng đều có đặc tính chống viêm ngăn ngừa viêm nhiễm và tăng cường hoạt động của gan, từ đó giúp giảm cân. Do đó, gừng và chanh kết hợp với nhau tạo nên sự kết hợp mạnh mẽ giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy nhiều calo hơn.

 Chanh kết hợp với gừng

3. Giảm mỡ bụng tại nhà bằng nước ép bưởi

Bưởi là một loại trái cây rất phổ biến trên mọi miền của đất nước ta. Đã từ lâu, chúng ta đều biết đến công dụng tuyệt vời của trái bưởi đối với sức khỏe. Bưởi là loại trái cây giàu carbohydrate tự nhiên, chất xơ, vitamic C, các axit tự nhiên giúp cơ thể chuyển hóa chất tốt hơn, đào thải độc tố.

Khi kết hợp với chất đạm, các chất có trong quả bưởi giúp trung hòa chất béo trong cơ thể, giúp đánh bay mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, bưởi còn ức chế sản sinh insullin. Điều này khiến cơ thể không còn cảm giác thèm ăn, ngăn chặn thức ăn nạp vào cơ thể. Chính vì vậy, giảm cân bằng nước ép bưởi không còn là phương pháp xa lạ với nhiều chị em.

Giảm mỡ bụng tại nhà bằng nước ép bưởi

4. Giảm mỡ bụng dưới bằng trà xanh

Trong trà xanh có chứa rất nhiều chất Epigallocatechin Gallat và được biết đến là một trong những chất chống oxy hóa có khả năng đốt cháy các chất béo có trong máu như Triglyceride và cholesterol.

Ngoài ra, trong trà xanh cũng chứa rất nhiều vitamin C và các loại chất khác có tác dụng giúp chị em phụ nữ giảm cân, giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, việc sử dụng trà xanh hàng ngày sẽ giúp cho mọi người có một tinh thần thoải mái, minh mẫn giúp bạn giải tỏa bớt căng thẳng mệt mỏi sau một ngày hoạt động và làm việc vất vả.

Giảm mỡ bụng dưới bằng trà xanh

Giờ thì các bạn đã biết “uống gì để giảm mỡ bụng?” rồi đúng không nào? Không cần phải hút mỡ bụng hay phẫu thuật nguy hiểm, chỉ cần áp dụng các phương pháp tự nhiên vừa an toàn vừa hiệu quả nói trên là bạn đã có được vòng 2 như mơ ước rồi.